Logo mang lại một cái nhìn triết lý đằng sau thương hiệu. Trước hết, ký hiệu @ đại diện công nghệ - điện tử biểu hiện sự hiện đại và trông giống như một nụ cười. Nhà Đỏ muốn có sự hài lòng của khách hàng tốt nhất. Một khái niệm tuyệt vời đó cũng là tên của doanh nghiệp; như trong đa dạng cuộc sống, người ta sẽ luôn thấy sự hạnh phúc trong ngôi nhà may mắn của họ. Nhưng nếu đó là không đủ, Túi xách cũng đại diện cho một khuôn mặt rạng rỡ, tươi mới cho thấy kinh nghiệm của một người sẽ có khi mua sắm tại cửa hàng trực tuyến Nhà Đỏ.
Đặt khuôn mặt của Nhà Đỏ tốt nhất về phía trước. Hình ảnh nhận diện Nhà Đỏ tạo ra một trang web cho thấy các sản phẩm và dịch vụ để lợi thế tốt nhất. Cung cấp dịch vụ khách hàng trực tuyến tuyệt vời. Trong thế giới bán lẻ, dịch vụ khách hàng tuyệt vời có nghĩa là một nụ cười và cách lịch sự, chuyên nghiệp. Trong thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng tuyệt vời có nghĩa là kiểm tra dễ dàng, dễ dàng để tìm thấy giúp đỡ khi cần và giao hàng nhanh. Nhà Đỏ có thể giúp khách hàng làm việc rỏ ràng với tất cả các chi tiết để khách hàng được ấn tượng.
Quá trình nhận diện hìn ảnh Nhà Đỏ bắt đầu với một hình ảnh thương hiệu chất lượng và cụ thể hơn với một logo chuyên nghiệp:
- Túi xách - mua sắm đại diện cho tính thương mại
- Dấu hiệu @ đại diện công nghệ, điện tử biểu hiện sự hiện đại
- Khuôn mặt cười biểu hiện thân thiện, niềm vui, hạnh phúc
Kết quả của logo Nhà Đỏ mô tả và khai thác tối đa các yếu tố của thương mại điện tử. Thiết kế logo Nhà Đỏ để giữ lại trong tâm trí khách hàng hình ảnh thân thiện và không kém phần ấn tượng:
- Giữ sự đơn giản
- Tối ưu hóa thế giới di động Nhà Đỏ thời công nghệ số
- Tiết lộ phong thái bán hàng thông qua hình ảnh logo
- Sử dụng hình ảnh kết hợp Túi xách - @ - mặt cười một cách khôn ngoan
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-thuong-hieu-thuong-mai-dien-tu-nha-do.html
quá tuyệt vời :P
Trả lờiXóa