Hãy nhìn logo của những công ty dưới đây và thử hình dong. Bền chí xem hết đến cuối trang, bạn sẽ có những phát hiện hơn cả chờ mong.

FedEx (một công ty vận tải)— Logo của FedEx ẩn chứa mũi tên là khoảng trống ở giữa chữ E và chữ X, biểu lộ chất lượng hiệu quả và luôn chuyển động về phía trước.

Tour  thiet ke logo gia re  de France — Hơi khó hình dong so với các logo khác, logo của Tour de France có hình ảnh một chiếc xe đạp.

Sun Microsystems — Trước khi Sun bị mua lại bởi Oracle, đây là hãng sinh sản máy tính lớn. Logo của nó diễn tả đỉnh cao nghệ thuật Amigram (logo có thể đọc được thành một hoặc nhiều từ khác nhau khi logo bị xoay, phản ảnh hay ở góc nhìn khác nhau). (Chú ý là đồ họa của logo này không bao gồm chữ S mà là sự bố trí của chữ u và chữ n thành u's và n's.)

Baskin  thiet ke logo  Robbins — Logo này ra đời vào năm 2005, đã khéo léo# dùng tên viết tắt của công ty để lăng xê số lượng hương vị kem mà hang cung cấp.

Amazon — Tính sáng tạo ở logo này diễn tả ở hai ý nghĩa trong cùng 1 hình ảnh. Mũi tên chỉ từ A đến Z để chứng minh bạn có thể tìm mọi thứ trên Amazon.Com, và cũng chính hình ảnh này diễn đạt nụ cười chấp thuận (với núm đồng tiền).

Toblerone  thiet ke logo  — Bạn có nhìn thấy một con gấu đang vươn vai trong đỉnh núi? Thiết kế này gợi đến hình ảnh Thụy Sỹ - nơi mà Socola được xuất hiện đầu tiên.

LG — Một vài người nghĩ logo của LG có sự tham khảo hình ảnh của Pac Man (đòi hỏi một tẹo sự tưởng tượng). Dễ nhận thấy khuôn mặt  thiết kế logo  cười và nháy máy hơn.

Vaio — Logo của hang máy tính Sony ẩn giấu sự hội nhập của công nghệ na ná (analog) và kỹ thuật số của thương hiệu. Chữ 'VA' trình diễn.# Dạng sóng của công nghệ analog, IO là mã nhị phân.

Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top