Cửa lưới chống muỗi tại quận 11. Quận 11 có tổng diện tích 513,58 ha, nằm ở Tây Nam thành phố. Giáp quận Tân Bình ở phía Bắc và Tây Bắc, phía Đông giáp Quận 5,10, phía Nam và Tây Nam giáp ranh Quận 6. Hơn 30 năm hình thành và phấn đấu, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 11 đã vinh dự được nhà nước và thủ tướng chính phủ trao tặng và khen thưởng: đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang; Huân chương lao động hạng nhất, hạng nhì, hạng ba; danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân.
Nhận lắp đặt cua luoi tại quận 11 và các quận khác trên địa bàn Tp.HCM. Sản phẩm Cửa lưới  quận 11 của chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ, nâng cao sức cạnh tranh.

Sản phẩm cửa lưới muỗi của Việt Thống rất đa dạng, trong đó có:
-cửa lưới chống côn trùng 1 cánh, 2 cánh
-Cửa lưới lùa
-Cửa lưới xếp
-cua luoi chong muoi cuốn
-Các loại cửa có khung cố định
Không chỉ phong phú về chủng loại, cửa chống muỗi Việt Thống còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc. Vì thế quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian của mình. Chất lượng của sản phẩm là điều mà Việt Thống đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình:
-Khung cửa được làm từ inox hoặc nhôm cao cấp không rỉ cho dù chịu sự tác động của môi trường.
-Cửa lưới chống muỗi giá rẻ với những bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi thương hiệu Việt Thống khách hàng sẽ được an tâm vì luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối khỏi sự xâm hại của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác, đảm bảo mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Công ty chúng tôi có nhân viên đem mẫu mã thực tế cho khách hàng lựa chọn và tư vấn phù hợp cho từng loại cửa cho khách hàng. Đến với Công ty chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Đem lại sự hài lòng cho quý khách, để có được như vậy là vì Công ty chúng tôi là 1 trong những Công ty Cửa lưới chống côn trùng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top