Hiện nay, các sản phẩm máy ép míaxe nước mía Việt thống đã có mặt ở khắp mọi nơi phục vụ nhu cầu cung cấp nước mía và thưởng thức món giải khát nhiệt đới mát mẻ, bổ dưỡng này. Không chỉ đạt những chuẩn mực về quy trình sản xuất máy ép mía từ những nguyên vật liệu sạch, cải tiến công nghệ mà chúng tôi còn tìm ra những giải pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên mỗi sản phẩm của mình giúp người bán hết lo ngại, người dùng an tâm.
Sau khi nghiên cứu và khảo sát ý kiến của khách hàng, công ty Việt thống đã cho ra mắt sản phẩm máy ép mía tủ kính kết hợp với lưới chống muỗi- một trong những sản phẩm được mọi nhà ưa chuộng và cũng do công ty Việt Thống sản xuất. Với khung cửa lưới có kết cấu lưới nhỏ, mỏng ngăn ngừa tất cả các loại côn trùng có kích thước nhỏ đến rất nhỏ xâm nhập và tủ kính vàmáy ép mía, mang mầm bệnh, chất độc hại, vi khuẩn và các yếu tố gây mất vệ sinh khác. Ngoài ra, khi sử dụng lưới chống muỗi, cũng hạn chế bụi hay rác thải bay vào bất cứ lúc nào.
Cửa lưới chống muỗi Việt thống còn có nhiều màu sắc, còn dùng để trang trí cho chiếc máy thêm bắt mắt. Được làm từ sợi thủy tinh và thép không gỉ đặc biệt, an toàn cho người sử dụng và có độ bền cao. Với sự kết hợp độc đáo giữa  máy ép mía Siêu sạch có tủ kính Việt Thống cùng cửa lưới chống muỗi, mang lại một sản phẩm hoàn hảo với độ sạch và an toàn vệ sinh cho thực khách khi thưởng thức món uống bổ dưỡng và mát lành này.
Như đã được giới thiệu từ trước, trong sản phẩm máy ép mía Siêu sạch Việt thống có sản phẩm máy được thiết kế với khung tủ kính để bảo đảm an toan2, vệ sinh nâng cao tiêu chuẩn “sạch” đối với khách hàng. Bộ tủ kính không làm cho sản phẩm trở nên nặng nề và chiếm diện tích vì chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ toàn bộ chi tiết và cách lắp đặt máy sao cho phù hợp nhằm không làm cho sản phẩm trở nên cồng kềnh và khó di chuyển. Người dung có thể yên tâm về độ bền của tủ kính và chất lượng sản phẩm máy ép mía của chúng tôi.
Máy ép mía Việt Thống là sản phẩm không những có chất lượng cao mà còn rất dễ lau chùi và bảo quản. Tuy kết hợp với tủ kính và cửa lưới chống muỗi nhưng cũng không hề khiến giá thành của máy tăng qua cao, một mức giá hợp lý sẽ khiến khách hàng ưa chuộn sản phẩm của chúng tôi mà vẫn đảm bảo cho họ có được chiếc máy ép bền, đẹp và cho ra những sản phẩm nước mía đạt tiêu chuẩn “sạch” ghi điểm cho người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top