xe nước mía uy tính và chất lượng. Đường phèn cũng là một loại gia vị được tinh chế từ cây mía chỉ qua một thiết bị mép ép mía đơn giản, chưng, cất hợp lý nên rất an toàn và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài làm gia vị cho các món ăn thêm đậm đà, đường còn được sử dụng kết hợp như một vị thuốc bổ cho sức khỏe. Sau đây, Công ty máy ép mía Việt Thống xin giới thiệu cho các bạn một số công thức chế biến thực phẩm với đường tốt cho sức khỏe.

Chưng tổ yến với đường phèn
Chuẩn bị nguyên liệu: Yến tươi: 30 gr, đường phèn: 20gr, gừng, nước lọc.
Chế biến: Chưng yến với gừng (đã thái sợi) khoảng 15 phút, sau đó, hòa tan đường với nước và đổ vào cho vừa ăn, chưng thêm năm phút cho nước sánh lại và cho ra đĩa.
Đây là món ăn có giá trị dinh dưỡng rất cao giúp ăn ngon, ngủ khỏe, da dẻ hồng hào và hồi phục sức khỏe sau mổ hay sau bệnh rất nhanh.
Chưng tắc cùng đường phèn
Chuẩn bị nguyên liệu: tắc: 4 quả , đường phèn: 10gr
Chế biến: Bổ đôi quả tắc, lấy hạt, chưng cùng lượng đường phèn thích hợp. Có thể cho trực tiếp vào nồi cơm để chưng, nên cho cẩn thận để tránh nước rơi vào chén. Lấy nước cho trẻ uống. Người lớn có thể ăn nguyên quả.
Phương thuốc này dùng để trị ho, cảm, đặc biệt là ho có đờm vô cùng hiệu quả.
Ngoài ra, dân gian còn sử dụng đường phèn để chưng cùng với tỏi giống như chưng tắc để chửa các bệnh cảm, sốt, ho… Đường phèn nấu với rau ngô, mía, lá dứa,… là mước sâm rất mát, bổ và làm đẹp da phụ nữ.
Với một số công dụng hiệu quả từ đường phèn, công ty xe nước mía, máy ép mía Việt Thống mong muốn các bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho người thương yêu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top