Ngày nay, việc dùng Cửa lưới chống muỗi để ngăn ngừa ruồi, muỗi đã trở lên phổ biến. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, cửa lưới chống muỗi cũng liên tục có những cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là về kỹ thuật.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm Cửa lưới muỗi chống muỗi rất đa dạng và phong phú, nhiều chủng loại, các sản phẩm Cửa lưới từ lâu đã được bán tại thị trường Việt Nam. Các loại cửa lưới này chủ yếu được sản xuất trong nước. Chất liệu chủ yếu của cửa lưới chống muỗi là khung được làm từ nhôm hoặc inox, lưới làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc lưới inox không rỉ. Khung cửa lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng.


Cửa lưới chống muỗi giá rẻ : Đây là dòng sản phẩm với chất liệu chính là nhôm định hình, phụ kiện nhựa, lưới bằng sợi thủy tinh. Cấu tạo của dòng sản phẩm này là lưới được cuốn vào bên trong lô cuốn (roller) nhờ lò xo bố trí bên trong. Ưu điểm của sản phẩm này là giấu được lưới bên trong lô cuốn, lưới có thể căng lại khi bị va đập, hình thức khá bắt mắt, ít cản gió và ánh sáng. Cửa lưới tự cuốn phù hợp với cửa có kích thước nhỏ.

Cửa lưới xếp: Đây là dòng cua luoi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền. Sản phẩm này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ, cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích thước lớn. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ, rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng. Đặc biệt, Cửa chống muỗi dùng lưới xếp không ray( dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn). Đây là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận tiện an toàn với trẻ nhỏ, người già.

Đến với công ty cua luoi chong muoi Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với cua luoi chong con trung chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top