Bạn đang có nhu cầu kinh doanh nước mía, vì thế bạn đang cần tìm một chiếc xe nước mía, máy ép mía với giá thành phù hợp và chất lượng Nhưng với sự đa dạng của thị trường các loại máy ép nước mía hiện nay, chọn một chiếc máy như thế nào và các phương pháp chọn lựa ra sao, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.
Đầu tiên, để chọn một chiếc máy ép mía, bạn cần xác định nguồn vốn đầu tư ban đầu mà bạn định bỏ vào, nếu với nguồn vốn lớn, bạn có thể chọn những chiếc máy với đầy đủ tính năng, gồm các trang thiết bị như máy ép miệng ly, khung tủ kính…nếu nguồn vốn quá ít, bạn có thể chọn những chiếc máy ép nước mía đơn giản, chỉ có chức năng cơ bản của một chiếc máy ép mía. Tuy nhiên, bạn có thể chọn những chiếc
máy đã qua sử dụng với giá thành rẻ hơn.
Máy ép nước mía giá rẻ
Máy ép nước mía giá rẻ
Thứ hai, nơi bạn định kinh doanh và khách hàng bạn muốn hướng tới, nếu số lượng khách lớn, công suất hoạt động cao, bạn nên chọn những chiếc máy vừa đảm bảo an toàn, có khả năng hoạt động cả ngày và trang bị đày đủ các thiết bị phụ kiện khác như tủ kính, máy ép miệng ly, máy bào vỏ mía…Nếu lượng khách vừa phải, bạn có thể chọn những chiếc máy đơn giản, hoạt động vừa phải.
Một điểm lưu ý khi chọn máy ép mía, là hình thức kinh doanh, nếu nơi bạn kinh doanh là cố định, có thể lưu giữ và bảo quản máy thì bạn có thể chọn những chiếc máy dành cho hộ gia đình, ít di chuyển. Còn với hình thức kinh doanh di động, bạn nên chọn những chiếc máy có thể di chuyển dễ dàng.
Phương pháp ép mía, khó hiểu phải không nào? Lý do là nếu bạn muốn một ly nước mía với đầy đủ hương vị và ngon thì phải ép đi nhiều lần để nước mía hòa với các loại tắc, dữa….tuy nhiên nếu ép nhiều lần như thế, khả năng bã mía tiếp xúc với môi trường nhiều lần sẽ mất vệ sinh.Với những loại ép một lần, chỉ với mục đích duy nhất là giải khát.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top