Nhiều bạn đọc quan tâm thường đề ra thắc mắc rằng, mua một chiếc máy ép mía khá đắt, nếu mua trọn bộ giá vào khoảng 10-12 triệu, một chiếc máy ép mía đơn giản nhất cũng tần giá 5-6 triệu. Vậy khoản bao nhiêu lâu thì thu hồi vốn?
Tất nhiên, khi chọn loại máy nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Với những chiếc máy tầm trung, công suất thấp, tất nhiên mức đầu tư ban đầu sẽ thấp hơn rất nhiều, chỉ bằng một nữa giá các máy bộ. Những chiếc máy này vẫn đảm bảo được những yêu cầu về mặt kỹ thuật và an toàn nhưng công suất hoạt động có hạn, không trang bị các thiết bị đảm bảo vệ sinh như  tủ kính, máy ép miệng ly….Với những chiếc máy này, chủ yếu phục vụ cho các hộ kinh doanh gia  đình, làm việc trong lúc nông nhàn.
Lưu ý khi sử dụng máy ép nước mía siêu sạch
Lưu ý khi sử dụng máy ép nước mía siêu sạch
Với những chiếc máy ép míaxe nước mía trọn bộ, ban đầu cần số vốn lớn, chủ yếu là vốn mua máy. Ưu điểm lớn nhất của các bộ máy này là công suất hoạt động lớn, hiệu quả ép mía nhanh, chỉ cần ép một lần duy nhất, hiệu suất ép gần như 90%, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Được trang bị đầy đủ các hệ thống vệ sinh như tủ kính,các loại máy phụ trợ như máy ép miệng ly..Phụ vụ các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Trung bình, với một ly nước mía cỡ lớn 5.000, trừ chi phí mía, ống hút, ly nhựa. Một ly nước mía người bán lời khoảng 1,500. Như vậy nếu trung bình một ngày bán trên dưới 100ly thì sau 3 tháng là có thể lấy vốn. nếu ở những nơi sầm uất hơn như trường học, nhà máy ….lượng nước mía bán ra sẽ lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top