Cửa lưới tại Quận 8

Lưới chống muỗi Việt Thống là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt chuyên nghiệp lưới chống muỗi và côn trùng nổi tiếng với slogan "gió vô muỗi không vào". Việt Thống là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lưới chống côn trùng phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Công ty chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Sản phẩm công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, khung nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc , lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa làm tăng độ bền lâu năm ,lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi bệnh truyền nhiễm, tạo giấc ngủ ngon.

Trong đó cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sản phẩm mới với nhiều ưu điềm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm truyền thống : không mối mọt bạc mầu, tính chịu lực cao và độ bền thẩm mỹ cao.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, có tính tự động hóa cao, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

Đến với công ty cửa chống muỗi Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên lưới chống muỗi luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với cửa lưới chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top