Đối với các bạn nữ, giảm cân luôn là nỗi ám ảnh của các bạn , ai cũng muốn có một thân hình lý tưởng, được mọi người xung quanh chú ý. Mới đây, rộ lên một phong trào giảm cân được nhiều bạn sử dụng đó là dùng nước mía. Phương pháp này có cái tên khá ngộ “dotex”. Đây là phương pháp ăn kiêng mà hầu như người tập không được ăn bất cứ gì trong ngày, chỉ được phép uống 2 ly nước, một là 1 ly nước biển pha tí muối vào buổi sáng, trong ngày chỉ được nạp một ly nước mía với khối lượng khá khiêm tốn: chỉ 300ml.
Giảm cân bằng nước mía
Giảm cân bằng nước mía
Kiểu giảm cân này khá phổ biến ở các nước Tây Âu, và hậu quả mà nó mang lại nhiều hơn hiệu quả có được. Theo kết qua thu thập được, hàm lượng nước biển cung cấp hàng ngày sẽ khiến cơ thể mất nước trầm trọng nếu sử dụng thời gian dài. Thêm vào đó, mỗi ngày chỉ sử dụng một ly nước mía, hàm lượng đường trong mía được hấp thụ vào máu khiến nồng độ đường trong máu không ổn định.
Ngoài ra, phương pháp này sử dụng muỗi ớt pha với nước mía khiến các cơ quan tiêu hóa bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, trong khi không cung cấp được nguồn thức ăn mà bao tử lại được kích thích liên tục dẫn đến tình trạng đau bao tử, đau dạ dày…
Việc giảm cân bằng phương pháp  dotex khiến cơ thể không được bổ sung thêm các vitamin và chất dinh dưỡng để nuôi các tế bào nên cơ thể ngày càng bị suy nhược nghiêm trọng, sau thời gian giảm cân bằng phương pháp này, hàm lượng mỡ thừa bị giảm đi, nhưng khi thời gian này kết thúc, việc tăng cân dễ dàng hơn trước do cơ thể khát dinh dưỡng.
Ngoài ra, còn nhiều ảnh hưởng khác như về làm da, trí nhớ….hiệu quả chưa thấy nhưng hậu  quả mang lại thì đã quá rõ.
Máy ép míaxe nước mía Việt Thống tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top