Các loại xe nước mía siêu sạch tuy xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng thay thế các xe nước mía quay tay cũ nhờ rất nhiều ưu điểm vượt trội làm hài lòng khách hàng:
- Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn, mạnh mẽ, đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ dòng điện, có khả năng vận hành trong thời gian dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.
- Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hời gian sử dụng lâu dài. Máy ép nước mía siêu sạch 4 lô (4 trục rulo) khi ép mía cho ra nhiều bọt hơn gần giống như máy ép mía quay tay ngày xưa, tạo cho ly nước mía vừa đẹp vừa ngon với hương vị đặc biệt từ bọt mía.
IMG 1320 Máy ép mía thế hệ hiện đại mới
máy ép mía siêu sạch
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như tủ kính, máy ép miệng ly ( máy dán miệng ly). Giá thành của những sản phẩm này tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chỉ Từ 8 đến 10 triệu đồng mua máy ép mía, vài bộ bàn ghế cùng cái máy ép ly là bạn đã có thể mở quán kinh doanh nước mía – một thức uống bổ dưỡng và thơm ngon được mọi người ưa chuộng. Có thể nói không ai là không biết đến vị thơm ngon của ly nước mía, vào giữa ngày hè nóng nực hay sau một buổi lao động nặng nhọc mà có một ly nước mía giải khát thì thật đã dường nào, mọi mệt mỏi được xua đi thay vào đó là cảm giác sảng khoái. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng những bước cần làm để có thể kinh doanh nước mía một cách hiệu quả. Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm để khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như uy tín của chúng tôi.CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống Hưng Thịnh
Văn phòng giao dịch và bảo hành máy ép mía giá rẻ : 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top