Thị trường kinh doanh thức uống vỉa hè đang thu hút khá nhiều người dân tham gia bởi lợi nhuận thu lại khá cao và vốn bỏ ra tương đối ít, với những người ít vốn, có thể lựa chọn các hình thức kinh doanh như Ngô nướng, xôi, chè..với những ai vốn lớn hơn có thể đầu tư một máy ép nước mía hoặc mở các quán trà chanh.
Về mức lợi nhuận, việc kinh doanh nước mía có thể thu về lợi nhuận cao hơn nhưng chi phí ban đầu cũng khá cao, chủ yếu là chi phí đầu tư cho mua máy ép nước mía và vài bộ bàn  ghế. Trung bình , một chiếc máy ép mía hiện đại với đầy đủ trang thiết bị khoảng 12tr, những  chiếc máy đời cũ  hơn, sử dụng quay tay có giá thành rẻ hơn.
Một góc kinh doanh nước mía-may ep mia
Một góc kinh doanh nước mía
Chi phí ban đầu cao, nhưng lợi nhuận thu lại cũng không nhỏ. Trung bình, một ly nước mía với giá thành từ 7-8000vnd là lợi nhuận một đêm thu về cũng khá cao so với lao động bình thường. Một số nơi như ở Hà Nội, lợi nhuận thu về từ một đêm bán nước mía có thể cao hơn, một người dân bán nước ở cổng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân cho hay, mỗi ngày chị bán có thể thu về lợi nhuận từ 1-2 triệu đồng.
Như vậy, tính trung bình lợi nhuận từ việc kinh doanh có vẻ thu nhập thấp này lại cao hơn nhiều ngành nghề khác. Tùy theo địa điểm kinh doanh và sơ lượng khách trung bình hằng ngày mà có lợi nhuận thu về khác nhau.
Tin tức máy ép míaxe nước mía Việt Thống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top