Dùng cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe tại quận 5

Ngày nay, Quận 5 là quận thuộc khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, quận được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của thành phố. Từ các chợ đầu mối trên địa bàn đều tập trung buôn bán nơi đây, hàng hóa được bày bán và bán lẻ tỏa đi khắp các vùng đất nước và các nước lân cận, những công trình kinh tế, văn hóa, cơ sở hạ tầng được xây dựng ngày càng nhiều trong đó cửa chống muỗi đã góp phần không nhỏ giúp cải thiện sức khỏe cho nhân dân nơi đây.
Cửa lưới chống muỗi tại quận 5
cửa lưới chống muỗi góp phần làm đổi thay đầy tích cực của đời sống kinh tế đã tạo nguồn cho quận 5 chuyển đổi mới và bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, hiện đại với những công trình xây dựng và được chỉnh trang đô thị quy mô. Hàng loạt các chung cư mới được xây dựng cũng đưa cửa lưới vào sử dụng như chung cư Nguyễn Án, Hùng Vương, Phan Văn Trị, Ngô Quyền, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người có thu nhập thấp đã mang lại nhiều đổi thay cho cuộc sống người dân Chợ Lớn.
 
lưới chống muỗi Quận 5 được biết đến với đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp tận tình. Việc áp dụng đưa công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu vào sản xuất là một điều đúng đắn, lưới chống muỗi tại Quận 5 đã cho ra những sản phẩm tối ưu nhất để góp phần vào công cuộc bảo vệ người dân quận 5 khỏi sự xâm hại của côn trùng, ruồi, muỗi và hạn chế bụi bẩn và ngăn ngừa các bệnh dịch đến từ ruồi và muỗi.

Trong công cuộc đổi mới từng bước đi lên của mình, quận 5 luôn chú trọng kết hợp phát triển kinh tế với xây dựng đời sống văn hóa phòng chống dịch bệnh cho người dân tận xóm hẻm, khu phố. Cuộc vận động “Dùng cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe” được triển khai rộng khắp đã tạo nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống của người dân. Tạo được sự đồng thuận của cộng đồng hướng về những mục tiêu chung tốt đẹp, nâng cao tinh thần đoàn kết bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tương trợ giúp đỡ nhau khi xuất hiện các bệnh dịch.

Địa chỉ liên hệ công ty cửa lưới chống muỗi:
•    DĐ: 0909131533 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
•    Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh 
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top