Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng tại An Giang sản phẩm máy ép mía siêu sạch Việt Thống hiện đã có mặt trên địa bàn tỉnh. Bằng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm phân phối máy ép nước mía, chúng tôi đã cho ra đời những dòng sản phẩm nhiều tính năng và nổi trội nhất mang cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới chưa từng có trước đây về những tiện ích của dòng máy ép mía siêu sạch này.
Việt thống – đơn vị sản xuất máy ép mía nhiều năm trên thị trường kinh doanh thiết bị ép mía đã trở thành một thương hiệu có mạng lưới những cửa hàng đại lý rộng khắp cả nước với số lượng hàng nghìn xe nước mía xuất đi mỗi năm. Để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng ở An Giang, chúng tôi nhận đặt hàng máy ép mía trên toàn tỉnh chuyển hàng tận nơi, giúp bà con thuận tiện hơn trong việc mua sản phẩm.
Sản phẩm của máy ép mía Việt Thống là những thiết bị chính hãng chế tạo dựa vào những công nghệ chế tạo máy hàng đầu ngày nay sử dụng động cơ quay trục ép siêu khỏe, kéo ép siêu nhanh cho ra những ly nước mía siêu ngọt nước. Thiết bị được làm từ những vật liệu tốt chống chịu được những tác động từ ngoại cảnh, vỏ inox giúp bảo vệ hệ thống ép vững chắc. Trong đó dây điện được làm chắc chắn an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi có các dòng máy theo kích thước, công suất và trọng lượng khác nhau, mỗi dòng máy lại được thiết kế kiểu dáng phù hợp với mỗi yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho các khách hàng trực tiếp tại các cửa hàng và qua tổng đài của công ty. Đến với Việt Thống bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top