Tin máy ép míaxe nước mía Việt Thống – Mùa khô đang đến, tranh thủ lúc nhu cầu giải khát, chém gió, gặp gỡ bạn bè của các bạn trẻ lên cao, một số bạn sinh viên của các trường đại học tìm cách kiếm thêm thu nhập bằng cách mở các hàng quán nước vỉa hè.
Hầu hết các hình thức kinh doanh được các bạn chọn lựa là mở các quán giải khát, vừa đơn giản vừa tiện lợi, thu nhập cũng kha khá. Trong đó hai hình thức kinh doanh được lựa chọn nhiều nhất là mở các cửa hàng nước mía và trà chanh.
Với hình thức kinh doanh trà chanh, dụng cụ hành nghề khá là đơn giản, chỉ cần một vài bộ bàn ghế nhựa, một ít trà, ít chanh, hạt hướng dương….và một số công thức pha chế, bạn có thể kinh doanh. Lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh này bên ngoài nhìn chẳng bao nhiêu, một cốc trà và ít hạt hướng dương, nhưng lợi nhuận thu về hằng đêm có thể sẽ là con số mà nhiều bạn sinh viên mơ ước.
Kinh doanh trà chanh- Tin máy ép mía Việt Thống
Kinh doanh trà chanh- Tin máy ép mía Việt Thống
Với hình thức kinh doanh nước mía, cần có một số vốn ban đầu kha khá, bởi khâu quan trọng nhất là chuẩn bị một chiếc máy ép nước mía. Hầu hết, hình thức kinh doanh này dành cho người dân hay những bạn sinh viên có vốn ban đầu khá. Khi theo hình thức kinh doanh này, thời gian đầu bạn chỉ có thể lấy lại đủ vốn(chủ yếu là máy ép mía), nhưng thời gian sau, là lúc bạn thu về lợi nhuận cho mình. Để giảm nguồn vốn bỏ ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc máy ép mía đời cũ, hay những chiếc máy ép nước mía đã qua sử dụng.
Kinh doanh nước mía-Tin máy ép mía Việt Thống
Kinh doanh nước mía-Tin máy ép mía Việt Thống
Cả hai hình thức kinh doanh trên thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn, không chỉ đem về nguồn thu nhập cho cuộc sống của mình, bạn cũng có được những kinh nghiệm quý báo sau khi rời ghế nhà trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top