Đây là thời điểm giao mùa nên thường có nhiều loại côn trùng bay trong không trung, đặc biệt vào chiều tối. Với các hộ gia đình thì nên sử dụng sản phẩm cua luoi cua công ty cua chong muoi VT để tránh tình trạng côn trùng xâm nhập
Khi đi xe máy với tốc độ cao, cộng với tốc độ bay của côn trùng, chúng sẽ trở thành những “viên đạn bạc” có sức công phá đối với “cửa sổ tâm hồn” của bạn.
 con-trung-vao-mat-1
Lông của côn trùng nhỏ thường gọi là lông tơ, chúng có thể xuyên qua giác mạc, vào sâu trong nhãn cầu. Đầu tiên chúng sẽ gây viêm nhiễm, chảy nước mắt, nhìn mờ. Hậu quả của nó rất nghiêm trọng, gây kích thích kéo dài, mắt đỏ, chảy nước mắt và giảm thị lực.
Côn trùng bay vào mắt, theo thói quan chúng ta sẽ đưa tay dụi mắt liên tục, điều này rất nguy hiểm. Điều cần thiết ngay lúc đó chính là nhúng mắt vào cốc nước sạch và nháy liên tục để dị vật hoặc côn trùng trôi ra. Nếu côn trùng vẫn còn trong mắt, mắt trở nên cộm, ngứa, đỏ, đau nhức thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa mắt để các bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời. Không nên chữa bằng các bài thuốc dân gian vì sẽ gây vết thương trở nên nghiêm trọng
con-trung-vao-mat-2
Đây là một số trường hợp do côn trùng bay vào mắt và các cách chữa trị kịp thời. Thông tin trên được công ty cửa lưới chống muỗi VT sưu tầm.
Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top