Tạo độ kín. Bộ sản phẩm này rất thích hợp lắp cho cửa đi. Gián. Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cấp. Sản phẩm cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn gàng. Bên cạnh đó. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Giá cả hợp lý. Kiến. Khít. Ruồi. Lỗ thông gió. Màu sắc tươi sáng. Cửa sổ có kích tấc lớn. Không chỉ cách phòng chống muỗi hiệu quả giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng ngăn không để muỗi hay côn trùng lọt qua. Thanh nhôm cua luoi chong con trung thiết kế chuyên dụng. Cửa sổ. Cửa Lưới của chúng tôi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Châu chấu. Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sang. Cửa lưới của chúng tôi có kiểu dáng đa dạng. Thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà ưng chuẩn các cửa.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất đa dạng màu sắc. Hiện đại và an toàn. Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top