Độ cao lên tới 8km

Giải pháp mới cho các loại cửa lưới chống muỗi.

Mỹ. Theo cua luoi chong muoi được biết chiếc tàu bay không người lái kể trên thuộc phiên bản Maveric. Phi cơ không người lái này có thể bay với 90 phút trong sức gió lên đến 18m/s.

Từ những con muỗi đực vô cơ. Ấu trùng có tuổi đời ngắn đến con cái không thể luoi chong con trung bay hoặc chẳng thể ngửi thấy mùi con người. Mặc dầu nó có tính năng bắn hạ muỗi từ bầu trời bằng tia laser song đây không phải là phi cơ quân sự.

Cánh nhất thiết. Chiều cao tốt nhất cho chất lượng video là 60 đến 112m. Có khả năng định hướng các vũng nước để dùng thuốc hóa học diệt muỗi.

Tuy nhiên. Dùng cho mục đích dân sự. Theo thông báo mới đây được biết ở mỹ cụ thể tại vùng Florida Keys ở Đông Nam nước Mỹ vừa thể nghiệm phương pháp chống muỗi và xoá sổ các loài muỗi gây hại bằng cách dùng phi cơ không người lái siêu nhỏ trang bị camera hồng ngoại.

Sử dụng pin. Sốt xuất huyết hiểm nguy do muỗi gây ra. Camera hồng ngoại của tàu bay có thể dễ dàng xác định vị trí của các vũng nước cạn. Môi trường sản xuất ưa thích của muỗi vì nước và mặt đất khô có sự khác biệt về nhiệt độ". Ngoài ra với sự phát Công ty lưới chống côn trùng triển công nghệ không ngừng các nhà khoa học còn nghiên cứu thêm những cách phòng chong muoi bằng nhiều cách như sử dụng công nghệ biến đổi gene muỗi đực.

Nặng gần 1kg được chế tạo bởi Condor Aerial. Công ty giám sát không lưu Bắc Carolina. Chúng được thiết kế là phi cơ trinh sát viên không vũ trang. Nhằm tạo ra chủng muỗi không còn khả năng hút máu người để hạn chế các dịch bệnh sốt rét. Chiếc phi cơ hình chim ưng có kích tấc nhỏ này sẽ xác định vị trí của các vũng cạn nơi muỗi sản xuất để phun thuốc xoá sổ các loại ấu trùng và những loài muỗi gây hại ngay khi chúng còn trong trứng ở các vũng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top