Thời gian có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh dinh của khách hàng. Ngành nghề chính. Thủ tục mau chóng. Điện thoại hoặc email 24/24. Vốn pháp định. Hay gặp mặt bàn thảo với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. Qua hình thức gặp trực tiếp. Và dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói tại Niềm Tin Việt. Sơ sài VỀ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN. - Tham mưu chọn lựa ngành nghề kinh dinh. Nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên của chúng tôi.

Các thông báo về công ty bạn dự kiến thành lập như: tên doanh nghiệp. Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh. - Buông tên công ty. - Tư vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên nếu chủ sở hữu là tổ chức. 2. 1. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh dinh. Thuận lợi. Dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề can dự đến việc thành lập công ty TNHH một thành viên.

3. - Tham vấn về người đại diện pháp luật. Lưu ý: Không cần hộ khẩu. Chủ nhật và ngày lễ). - Trong trường hợp khách hàng cần tham vấn trực tiếp tại nhà. Không cần giấy má nhà. ( Danh mục ngành nghề yêu cầu chứng chỉ ). 2. Đại diện cho khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước trong quá trình thành lập cũng như trong quá trình hoạt động của công ty. Đại diện luật pháp.

Cung cấp miễn phí các văn bản tư vấn thành lập công ty pháp luật có hệ trọng đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. CMND/ Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của chủ sở hữu: 5 bản. - Tham mưu về các giấy phép. Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động thành lập doanh nghiệp sinh sản kinh doanh. - Mô hình: Hội đồng quản trị và Giám đốc hoặc Chủ tịch công ty và Giám đốc.

1. Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. - Tham mưu cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. Chúng tôi sẽ sắp xếp. - Tham mưu chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế.

Sau đây là những thông tin có liên can về thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên – bạn cần chuẩn bị các giấy tờ và thông báo sau:. Có dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề có liên hệ đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên.

Bảo đảm sự dự theo đúng yêu cầu. - Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi vốn góp. - Tham vấn về các chức phận và quyền hạn trong công ty. Cá nhân chủ nghĩa làm Đại diện luật pháp. Hãy can dự với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ. Niềm Tin Việt cung cấp dịch vụ thành lập công ty TNHH dịch vụ thành lập doanh nghiệp một thành viên trọn gói. Địa chỉ hội sở.

Tên viết tắt phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty. - Có nhân cách pháp nhân.

Thời gian hoàn thành dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7. - Tư vấn. Không cần hợp đồng thuê nhà.

3. - Tham vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. Soát tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu.

- Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty. Vốn điều lệ. - Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty. Tên tiếng anh. - Công ty TNHH một thành viên do Cá nhân/tổ chức làm Chủ sở hữu. - Tư vấn chỉnh sửa. Thành lập Công ty TNHH một thành viên. Công chứng các giấy tờ có liên can. Vốn điều lệ. Thủ tục liên tưởng của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top