Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi. Hiện đại và an toàn. Kiến. Tạo độ kín. Màu sắc tươi sáng. Châu chấu. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Bộ sản phẩm này rất hiệp lắp cho cửa đi. Lỗ thông gió. Gián.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất đa dạng màu sắc. Qua. Cửa sổ. Cửa lưới của chúng tôi có Cửa lưới chống muỗi mở kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh Cửa lưới chống muỗi xếp đó. Để bạn có thể chọn lựa theo thị hiếu.

Khít. Cửa sổ có kích tấc lớn. Không chỉ giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng ngăn không để muỗi hay côn trùng lọt qua. Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cấp. Ruồi. Thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà duyệt các cửa.

Rất sữa cửa lưới chống muỗi thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn. Sản phẩm cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn. Cửa Lưới của chúng tôi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi. Giá cả hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top