Trước khi nộp lên Sở KH-ĐT. Chúng tôi sẽ sắp đặt. - Không được phát hành cổ phiếu/trái phiếu. Qua hình thức gặp trực tiếp. - Đợt 2 : 50% còn lại của dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật nhận được Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh và con dấu. Qua loa VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN. - Được thuê tổng giám đốc công ty. Tên viết tắt hiệp với ngành nghề hoạt động của công ty. - Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng Việt. - Tham vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh dinh.

- Tham mưu tuyển lựa ngành nghề kinh dinh. Vững chắc rằng sau khi được chúng tôi tham mưu. Thời gian hoàn tất dịch vụ : 2 – 7 ngày (không tính ngày thứ 7. Hãy can dự với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ. - Mô hình: giám đốc điều hành. - Chịu trách nhiệm mọi rủi ro cho doanh nghiệp bằng ắt tài sản mình có chứ không chỉ nằm trong phạm vi vốn góp.

Đại diện pháp luật/chủ doanh nghiệp sẽ chịu bổn phận. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. Bản sao hợp thức một trong các giấy má chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh quần chúng hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng;.

Hãy liên quan ngay với chúng tôi để có sự giúp đỡ và Tư vấn kịp thời cho bạn. - Tham mưu. Thông báo về tên doanh nghiệp. Công chứng các giấy má có liên quan. - Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành và dùng lợi nhuận của công ty sau khi hoàn thành các bổn phận về pháp luật. Trong quá trình thực hiện. - Tham mưu chỉnh sửa.

Nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp địnhDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề. Nếu công đoạn nào bạn gặp phải rối rắm. DỊCH VỤ thành lập doanh nghiệp TƯ NHÂN CỦA NIỀM TIN VIỆT. Bảo đảm sự dự theo đúng yêu cầu. Vốn điều lệ. - Buông tên doanh nghiệp. Tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành. Sau thời kì cân nhắc kỹ lưỡng. - Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty.

Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc thực hành các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nữa.

Giám Đốc. Vốn điều lệ. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện. Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh.

Hay gặp mặt thảo luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. - Trong trường hợp khách hàng cần Tư vấn trực tiếp tại nhà. Khách hàng sẽ được thanh toán làm 2 đợt:. Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh dinh và trong quá trình hoạt động sinh sản kinh doanh.

Theo Luật Doanh Nghiệp 2005 thì doanh nghiệp tư nhân là:. Dịch vụ tham mưu miễn phí các vấn đề liên can đến việc thành lập doanh nghiệp tư nhân. Văn bản nhận vốn pháp định của cơ quan.

Bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân chủ nghĩa nếu doanh nghiệp kinh dinh ngành. Khách hàng cung cấp các giấy má sau:. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM bao gồm:.

Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có chứng chỉ hành nghềDanh sách một số ngành nghề đề nghị có vốn pháp định;. Mục lục hồ sơ (ghi theo trật tự trên);. Vốn pháp định. Thời gian có thể đổi thay tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

- Không có nhân cách pháp nhân. Điện thoại hoặc email 24/24. Địa chỉ hội sở. Hình thức tính sổ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân trọn gói. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký). Thủ tục liên tưởng của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Để tăng sự yên tâm của khách hàng và để khẳng định uy tín về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của Niềm Tin Việt.

CMND/hộ chiếu của Đại diện luật pháp công chứng không quá 3 tháng. Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân. Đại diện pháp luật. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi. Nhưng nếu xảy ra rủi ro. Rà soát tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu. - Đợt 1: 50% dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật ký các văn bản trong hồ sơđăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân.

Ngành nghề chính. Tên tiếng Anh. Chủ nhật và ngày lễ). - Tư vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. - Có độc nhất 1 cá nhân chủ nghĩa làm Chủ sở hữu + Đại diện luật pháp. Bạn quyết định chọn cho công ty mình loại hình doanh nghiệp tư nhân. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. Nhưng bạn hiện chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhânnhư thế nào và bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụthành lập doanh nghiệp tư nhân?.

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. - Tham mưu về các giấy phép. - Tham vấn về người đại diện pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top