7979

Cung cấp đầy đủ máy ép viên bã mía.

-Loại máy ép mía kích thước nhỏ thường có công suất từ 400kw. Công máy ép nước mía suất hoạt động liên tục thấp. Máy ép mía VT. Dạo quanh thị trường các doanh nghiệp cung cấp máy ép mía. Máy ép miệng ly. -Loại máy ép mía nhàng nhàng có công suất lớn hơn. Có hệ thống bánh xe chuyển di dễ dàng. Nhưng quờ chỉ gồm 3 loại chính: Loại công suất nhỏ. Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy ép mía ? Bạn muốn chọn một thương hiệu cho sản phẩm của may ep mia tai can tho mình? Bạn nên chọn nhà cung cấp nào? Là hàng loạt các câu hỏi được đặt ra khi một khách hàng muốn chọn mua một sản phẩm máy ép mía trước khi quyết định kinh doanh nước mía.

Hàng loạt các thương hiệu ra đời với những sản phẩm có mẫu mã và mẫu mã khác nhau. Hạn chế chuyển di. Không có hệ thống tủ kính. Loại làng nhàng và loại lớn.

Di chuyển dễ dàng nhờ vào hệ thồng bánh xe. Động cơ điện với công suất từ 500kw-750kw chỉ cần ép một lần. Chỉ có chức năng chính là ép mía. Hiệu suất ép khá cao. Có thể hoạt động liên tiếp trong nhiều giờ liền.

Hoạt động máy ép nước mía siêu sạch thời kì dài. Hệ thống động cơ mạnh mẽ. -Loại lớn thật ra là loại đầy đủ trọn bộ máy ép mía với các hệ thống tủ kính.

Có hệ thống bảo vệ tốt. Loại này có giá thành khá cao nhưng hiệu suất hoạt động khá cao.

881. Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi 093. Hiện Việt Thống cung cấp đầy đủ cả ba loại sản phẩm trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top