- Chịu bổn phận hữu hạn trong khuôn khổ vốn góp. - Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty. Địa chỉ hội sở. Chúng tôi sẽ sắp đặt. Bảo đảm sự tham dự theo đúng yêu cầu.

Vốn điều lệ. - Công ty TNHH một thành viên do cá nhân chủ nghĩa/tổ chức làm Chủ sở hữu. - Tư vấn. 2. Đang cần một nhà tham mưu bảo đảm làm thủ tục chóng vánh. Vốn pháp định.

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Qua loa VỀ CÔNG TY TNHH hai thành viên TRỞ LÊN. Hay có thể đề nghị công ty mua lại tuốt luốt phần vốn góp của mình sau khi được các thành viên ưng. Kiểm tra tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng đề nghị. Thời kì có thể đổi thay tùy theo nhu cầu kinh dinh của khách hàng.

Nếu bạn đang có những ý tưởng kinh doanh. Thủ tục mau chóng. - Tư vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên. Cá nhân chủ nghĩa làm Đại diện luật pháp. HCM sánh bằng. - Tham vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành tư vấn thành lập công ty lập công ty TNHH hai thành viên trở lên đừng ngần ngại hãy liên quan ngay với chúng tôi để được Tư vấn miễn phí.

Thuận tiện. 3. - Tham mưu chỉnh sửa. Ngành nghề chính. Thì hãy đến với Niềm Tin Việt. Các trách nhiệm về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh dinh. 1. Công ty TNHH là loại hình phổ biến nhất ở nước ta hiện. - Tham vấn về các giấy phép.

CMND/hộ chiếu công chứng không quá 6 tháng của các thành viên sáng lập: 2 bản. Công ty TNHH có trên 11 thành viên phải có Ban kiểm soát. ( Danh mục ngành cần chứng chỉ hành nghề ). Giám đốc. Dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề can hệ đến việc thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên. Thời kì hoàn thành dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7.

Tên viết tắt hợp với ngành nghề hoạt động của công ty. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện.

Nằm trong số những người muốn thành lập công ty TNHH. - Được phát hành trái khoán nếu trước đây công ty thuộc loại hình Cổ Phần/Nhà Nước rồi hiện thời đã chuyển sang TNHH. - Thành viên của công ty có thể chuyển nhượng 1 phần hay quơ phần vốn góp cho thành viên khác trong công ty hoặc người dưng công ty.

- Có nhân cách pháp nhân. Tên tiếng anh. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. - Số lượng thành viên 2-50 người. Dịch vụ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên của Niềm Tin Việt là dịch vụ tốt nhất mà không có công ty luật nào tại TP. Công chứng các giấy tờ có liên hệ. Chủ toạ Hội đồng thành viên.

- Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty sau khi hoàn thành các bổn phận về pháp luật.

3. - Tham mưu tuyển lựa ngành nghề kinh doanh. - Mô hình: Công ty TNHH có từ 2 thành viên trở lên phải có Hội đồng thành viên. Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 2.

Hay gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. Riêng người đại diện luật pháp: 5 bản. - Tham vấn về người đại diện luật pháp. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. - Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế. Sau đây là vài nét chính về công ty TNHH hai thành viên trở lên và thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.

1. - Tham vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. - Tra tên công ty.

Vốn điều lệ. Đại diện pháp luật và các thành viên. Thủ tục hệ trọng của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện.

- Tham mưu về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh dinh. Thông tin về doanh nghiệp: tên doanh nghiệp.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin khi làm dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 TV trở lên với chúng tôi. Khách hàng cung cấp các giấy tờ sau:. Chủ nhật và ngày lễ). - Trong trường hợp khách hàng cần tham mưu trực tiếp tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top