Vơ các sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn quốc và đều được bảo hành 12 tháng kể từ khi lắp đặt xong sản phẩm

Các kiểu cửa lưới chống muỗi cố định.

Giờ cửa lưới chống muỗi trên thị trường các sản phẩm lưới chống côn trùng rất đa dạng và phong phú. Cửa lưới chống sâu bọ Việt Thống quý khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa sản phẩm hạp với ngôi nhà của mình.

Các loại cửa lưới chống muỗi này chính yếu được sản xuất trong nước.

Độ thẩm mỹ cao. Đến với cửa lưới chống muỗi. 2 cánh. Chẳng những sẽ chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn tốt. Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. luoi chong con trung - Cửa lưới lúa. - Cửa lưới mở 1. - Cửa lưới tự cuốn. Bền. Những mẫu sản phẩm cửa lưới đương đại của chúng tôi:.

Các kiểu cửa lưới chống muỗi Hiện nay. Bên cạnh đó công ty Việt Thống còn có dịch vụ sửa sang.

Lưới làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc lưới inox không rỉ. - Cửa lưới xếp. - Cửa lưới khung nhất quyết. Bảo trì với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và nồng nhiệt đảm bảo sự ưng ý của quý khách hàng.

Chất liệu cốt của cửa lưới chống muỗi là khung được làm từ nhôm hoặc inox. Đẹp phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng. Các kiểu cửa lưới này hiện đang rất được chuộng ở các lưới muỗi nước trên thế giới và ở nước ta cũng thế bởi đặc tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian dùng bền lâu mãi. Khung cửa lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện.

2 cánh. Qua. Các sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu đã được bán tại thị trường Việt Nam. Có phiếu bảo hành sản phẩm. Thích hợp với các chung cư và vi la cao cấp. Nhiều chủng loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top