Chiều rộng 400x370x250 cm

giá cả phù hợp máy ép mía thủ công.

Mô hình này lại dễ kinh doanh cho những anh chị mới nhập cư. Cũng có thể làm may ep mia sieu sach được. Ngon. Ưu điểm của máy này là nhỏ gọn. Moi người mỗi khi đi ra ngoài đường đều thấy nóng trong người và trở nên khát nước và nước mía là loại nước được nhiều người chuộng nhiều bởi nước mía dể uống.

Trong đó có loai máy ép mía vt01 là san phẩm được nhiều người dùng và dùng nhiều. Thật gọn và dễ dàng khi dùng cũng như vệ sinh. Trên mọi tuyến đường kể cả những hẻm nhỏ cũng có thể bán được.

Hãy liên hê với công ty Việt Thống của chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách tốt nhất. Chỉ cần tám triệu đến mười bạn cũng có được một quán nước mía lề đường xe nuoc mia để kinh dinh không phụ thuộc vào ai cả.

Loại máy này khách hàng thường chọn để gởi đi nước ngoài. Bổ rẻ. Việt Nam chúng ta khí hậu nhiệt đới gió mùa lại nhiều và nóng nực.

Máy ép mía vt01 này máy ép mía siêu sạch trục ép gồm có ba lô bằng inox đặc. Đem đi đâu cũng dể dàng. Thành thử công ty máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống đã không ngừng nghiêng cứa và sáng tạo để đem đến cho người tiêu dùng có được sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại hạp.

Mỗi tháng cũng có thể kiếm được dăm bảy triệu là chuyện thường thành ra việc bán nước mía trở thành đông hơn.

Ép được cả mía lớn không phải lo sợ trục ép bị gảy hay bị cong vên hoặc bị gĩ séc …vvv. Những anh chị muốn có được chiếc máy chấp nhận mà trù trừ không biết chọn loại nào thích hợp để kinh doanh. Máy ép mía VT-01.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top