Cửa lùa

thế giới cửa lưới chống muỗi nha trang.

Cấu Tạo :. Cửa lưới chống muỗi cố đinh. - Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ). Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

Độ cứng cao. CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI nhất định là một trong những sản phẩm phổ thông cong ty cua luoi chong muoi nhất thị trường phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt.

Khung nhôm. Rất đa dạng màu sắc. 5 cm). Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.

- Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1

thế giới cửa lưới chống muỗi nha trang.

-Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Lưới chống muỗi một mực bộc lộ tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng hợp với kiến trúc cao. Khung Cua luoi chong muoi làm bằng nhôm cao cấp. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Tạo độ kín. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

Lưới làm bằng sợi thủy tinh. Khít. Lưới Inox. Các vật liệu công ty cửa lưới chống muỗi như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào

thế giới cửa lưới chống muỗi nha trang.

Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.

Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. - Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh. Để bạn có thể lựa chọn theo thị hiếu. Mèo. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Cửa lưới chống muỗi nhất thiết là khung cua luoi chong muoi nhất quyết được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu.

Chịu được vuốt chó. Với nhiều mẫu mã mẫu mã. Khung :. Lưới :. - Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi dùng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

- Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top