Thành thử các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu tìm ra các phương pháp vận dụng mới nhằm ngăn chặn được loài sâu bọ này

Ngiên cứu để làm cửa lưới chống muỗi tại cần thơ.

Đối với loại thuộc này được dùng cho những người thường hay bị bệnh sốt rét. Ngày nay người tiêu dùng thường hay chọn cửa lưới chống muỗi như một phương pháp an toàn hiệu quả trong việc phòng muỗi vừa tằn tiện được thời gian phí tổn vừa mang đến cho bạn một không gian sang trọng.

Hay sốt vàng để nhằm hạn chế được số lượng muỗi đốt. Các phân tử này sẽ được nghiên cứu để đưa vào trong các hoạt chất diệt côn trùng được dùng để phun lên những nơi muỗi thường hay trú ẩn và sinh sản như chăn. Hiện đại và tiện dụng. Ngoài ra các nhà khoa học ngày nay cũng đang nghiên cua luoi chong muoi cứu để tìm ra một loại thuốc diệt muỗi có thể uống được mà không gây độc hại cho con người.

Nếu uống thuốc mà vẫn bị muỗi đốt thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh vì thuốc này không phải là một dạng vacxin nhưng muỗi sẽ sinh sản ít hơn hoặc là chết trước khi đốt người khác. Màn. Gần đây các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng đối với loài muỗi Aedes Aegypti với cơ chế phức tạp đó là tiết ra Nito có độc sau khi đốt vào con người.

Nếu muỗi chẳng thể tiết ra chất này thì muỗi sẽ không thể đẻ trứng muỗi sẽ ốm dần đi và chết. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được một phân tử có khả năng gây ức chế quá trình đàm đạo chất của muỗi khiến chúng không thể bài xuất ra được chất Nito nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Muỗi là một loài côn trùng có khả năng lây truyền bệnh sốt rét cao và rất hiểm nguy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top