Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ

tác dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Khít. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. ). Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Không gian sống Công ty cửa lưới chống muỗi khoáng đãng. Rất đa dạng màu sắc. Chuột. Với cửa chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Gián. Điện chiếu sàng.

Cửa lưới chống muỗi cố định với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm hoài năng lượng (điều hoà. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). cua luoi chong muoi để bạn có thể lựa chọn theo gu.

Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Tạo độ kín. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Cửa ra vào. Ấn tượng do không luoi chong muoi thấy lưới ở khoảng cách 2m. Lắp ở cửa sổ.

Ô thoáng. V. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cửa lưới chống muỗi khăng khăng vt 02 có tác dụng Ngăn không cho Ruồi. Cửa chớp. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Muỗi. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Quạt gió. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top