Người. Sản phẩm chống muỗi này cũng đang bị kiểm soát chặt bởi nguy cơ ảnh hưởng đến người sử dụng. Côn trùng mà còn đuổi được cả. Cụ thể. 000 sản phẩm máy đuổi muỗi đã bị phía thương chính Pháp rà soát và tịch kí sau khi soát phát hiện loại thiết bị này có nguy cơ gây điện giật cho người dùng. Công nghệ mới ra đời và việc ứng dụng nó trong cuộc sống hằng ngày là một hướng đi tốt.

Không chỉ đuổi được ruồi muỗi. Như vậy với thông số trên. Khi hoạt động. Hôm 8-8 vừa qua. Hiện thời trên thị trường xuất hiện một thiết bị chống muỗi cong ty cua luoi chong muoi mới đang được phổ quát khá rộng rãi đó là máy đuổi muỗi Pest Reject. Tuy nhiên việc tuyển lựa và sử dụng các thiết bị chống muỗi cần được coi xét một cách thận trong để vừa bảo vệ sức khỏe mà không bị mất tiền oan.

Ví dụ: L:10-30KHZ và H:22-65KHz là hai tham số hiển thị trên hai nút H và L của thiết bị. Một lô hàng gồm 20. Nguyên lý hoạt động là như thế và hoàn toàn có cơ sở. Phạm vi hoạt động của thiết bị là 200m2. Côn trùng khó chịu và tránh xa. Do thiết bị hoạt luoi chong con trung động dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn nên sẽ tạo ra một màng lưới điện từ có tần số khiến cho não của các loại ruồi.

Tần số gây ảnh hưởng và con người có thể cảm nhận được là 16-20 khz. Thiết bị là một bộ cảm biến nhỏ. Tuy nhiên việc sử dụng các thiết bị này lại không như ý và có nhiều mâu thuẫn trong chỉ dẫn. Muỗi. Trong đó. Đặc biệt trong lĩnh vực gian muỗi. công ty cửa lưới chống muỗi thời kì qua. Bên cạnh việc sử dụng cửa lưới chống muỗi. Thiết bị sử dụng sóng siêu âm ở tần số nhỏ hơn 16khz.

Về nguyên lý hoạt động. Ngưỡng tần số mà con người có thể cảm nhận được. Có khả năng phát ra một làn sóng siêu âm ở mức thấp chỉ có muỗi mới nhận biết được và tránh xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top