Dễ dàng dùng

Toàn bộ bán xe nước mía tại đà nẵng.

Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng dùng. Tăng cao năng xuất.

Đường kính cào lên đến 6cm đều có thể bào được. Và dịch vụ Sửa máy ép mía. Hợp vệ sinh. Phục vụ tận tâm. Chúng tôi còn đầu tư và cung cấp trang thiết bị Máy may ep mia sieu sach bào vỏ mía. Trọng lượng: 87kg. Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Công suất: 10 cây/ phút. Và được xe nước mía cung cấp máy bào vỏ mía chất lượng.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng đang kinh doanh nước mía giải khát và phát triển thêm về lĩnh vực của mình. Đến với Máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Tăng cao năng suất.

Hãy can dự với chúng tôi để được tư vấn. Điện năng:110-220V. Số lượng nhiều. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Bất kể dạng hình mía may ep nuoc mia cong hay thẳng. Tiết kiêm nhân lực. Máy dán miệng ly. Hiệu quả. Quơ máy bào vỏ mía được chế tác bằng thép kiên cố với:. Kích thước: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm. Hà tiện thời kì.

To hoặc nhỏ. Và nhiều hiệu quả khác. Bạn đang có nhu cầu mua máy bào vỏ mía. Dùng máy bào vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:.

Chúng tôi ngoài cung cấp về máy ép mía chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top