Tránh tuốt luốt sự tiếp xúc với môi trường ngoài

Vệ sinh sản xuất xe nước mía.

Bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Không rỉ sét. Kiên cố giúp cho việc ép các tấm mía lớn. Chúng tôi là nhà cung cấp các loại máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa.

Chỉ cần một ca nước 1

Vệ sinh sản xuất xe nước mía.

Bụi xe nước mía thường bẩn rơi vào. Không cần dùng lực để đưa vào. Tùy vào đặc điểm vị trí kinh dinh của bạn để có thể chọn lọc các dòng máy để bàn hoặc có thùng. 5 lít chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ như ban sơ. Mía cứng dễ dàng và mau chóng.

Cả thảy bã sau khi ép đều được rời vào thùng. Máy có thể bảo đảm làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời kì dài

Vệ sinh sản xuất xe nước mía.

Mía xe nước mía siêu sạch đưa vào không cần chẻ quá vát. Bên cạnh đó. Quý vị chỉ cần đặt thanh mía cần ép vào lỗ nạp mía và mọi việc đã có máy ép mía thực hành. Giúp cho việc ép cùng một thời điểm từ 50 đến 70 ly nước mía trở nên dễ dàng và chóng vánh.

Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Giúp cho độ bền và tuổi thọ của vòng bi cao hơn các máy thường từ 2 đến 3 năm.

Máy đã thiết kế có kèm thêm thùng chứa bã mía

Vệ sinh sản xuất xe nước mía.

Toàn bộ thùng máy được thiết kế bằng hệ thống khu xương kiên cố. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép: tất thảy các máy ép mía của chúng tôi đều bảo đảm ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép. Vệ sinh máy khôn cùng đơn giản và mau chóng.

Đẹp mắt: Các sản phẩm máy ép mía đều có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn. Máy được thiết kế với khả năng đảm bảo vệ sinh cao nhất: vơ khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín. Thiết kế máy an toàn.

Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc vững chắc

Vệ sinh sản xuất xe nước mía.

Với máy ép nước mía nhiều sản phẩm khác nhau về kiểu dáng. Với khả năng làm việc ưu việt. Các trục đầu ép đều được dùng ổ bi đũa.

Máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Sau đây là một số ưu điểm máy ép mía của chúng tôi:. Với kết cấu đều ép sáng dạ. Tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài đảm bảo không có ruồi muỗi. Chất lượng và công suất hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top