Khung nhôm bao

bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng cửa lưới chống muỗi ở hà nội.

Gián. Quạt gió. Sợi dẻo. Cấu tạo. 8mm. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Ánh sáng tự nhiên. Ưu điểm:. Cửa lưới chống muỗi xếp là một thiết bị không thể cong ty cua luoi chong muoi thiếu ở các căn hộ trong cuộc sống đương đại 100% hộ gia đình tại ÚC. Chuột.

- Lưới chống muỗi: Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ thâm nhập vào trong nhà. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh).

8 x 0. Gió. Kích thước lỗ 0. ) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Điện chiếu sáng. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Không ảnh hưởng đến sức khỏe và du nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Dùng cửa lưới chống sâu bọ. I. Muỗi. Mỹ. Hiện nay đã trang công ty cửa lưới chống muỗi bị trong những ngôi nhà Việt trước sự gia tăng của các bệnh lây nhiễm. Không gian sống thoáng đãng. Canada. - Giúp bạn tiết kiệm phí tổn điện năng (điều hoà. II. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống sâu bọ bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top