Có nghĩa lcon muỗi kia không phù hợp

Chống các loại sâu bọ bằng vệ sinh cửa lưới chống muỗi.

Và chúng sẽ phải tìm một đối tác khác cho cuộc giao hợp của mình. Thế nhưng đây chính là thứ âm nhạc suýt nữa và dễ nghe nhất đối luoi chong con trung với loại sâu bọ này. Muỗi thính nhất trong các loại sâu bọ. Và hết thảy các loài muỗi đều từ âm thanh này để nhận ra bạn tình thích hợp với mình.

Các nhà khoa học nói rằng trên thế giới có tới trên 3000 loài muỗi khác nhau. Các nhà khoa học còn tiết lộ quá trình tìm bạn tình của loài muỗi. Tiếng vo ve của loài muỗi trong đêm có thể khiến bạn khó chịu. Nghiên cứu trên được tiến hành bởi 2 nhà nghiên cong ty cua luoi chong muoi cứu: Gabriella Gibson thuộc Viện tài nguyên tự nhiên - ĐH Greenwich và Ian Russenll thuộc ĐH Sus.

Con muỗi sẽ biết đó chính là đối tượng tiềm ẩn của nó. Khi 2 con muỗi đến gần nhau. Nếu âm thanh có dấu hiệu dị biệt.

Và cùng vo ve. Thế nhưng một nghiên cứu gần đây nhất cho thấy một kết quả xăm: Mặc dù thân có cấu tạo khôn xiết đơn giản.

Các nhà khoa học vẫn biết rằng muỗi đực phát ra tiếng vo ve để tìm đối tác cho mình. Nhưng muỗi cái lại nằm trong số những động vật có "bộ nghe" thính nhất trong thế giới sâu bọ. Và mỗi loài đều tạo nên những âm thanh biệt lập. Nếu 2 âm thanh phát ra tương đồng. Từ lâu nay. Chúng sẽ tức thời đổi thay tiếng kêu được tạo nên bởi những chiếc cánh vỗ đến 600 lần 1 giây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top