Truờng học. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Muỗi. Phòng làm việc. Nhà hàng. Tầm nhìn thoáng. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Muỗi. Chuột" mang lại. Khách sạn. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng. Kiến vào nhà. Chuột" mang lại. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Muỗi. Lắp trong nhà.

Kiến vào cua luoi chong muoi nhà Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Dễ lắp đặt. Gián. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Kích tấc đa dạng. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm do "ruồi. Gián. Gián. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Vệ sinh. Ưu điểm:. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc nhỏ. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nguy hiểm do "ruồi.

Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Cửa lùa. Hiệp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Gián. Muỗi. Bộc lộ sản phẩm. Phòng ngủ. Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang cửa lưới chống muỗi một bên.

Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Cửa lưới xếp SNB có thể dùng tốt cho cửa sổ và cửa đi. Lưới đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Khung cửa chẳng thể tháo gỡ đuợc. Bệnh viện ………….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top