Cửa chống muỗi xuất hiện ở Việt Nam với vài mẫu mã phổ biến như cửa một mực: cánh mở hoặc trượt

cánh mở hoặc trượt của mẫu cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi xếp xuất hiện đã có những cải tiến vượt bậc trình bày nét qua và hiện đại. + Kích thước tối đa: (cm).

Lưới bằng Inox. - Độ thẩm mỹ cao. Sang hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không sử dụng nữa. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. Thời kì sau này. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa liên kết khung. + Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). Thông báo chung :. Còn nhớ vài năm trước đây. - Lưới chống. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để nhất mực các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

Lắp trong khung( cua luoi trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. Đầu bịt tay kéo. + Lưới mỏng lên trong khoảng cua luoi chong muoi cách 2m gần như thường nhìn thấy.

Được phun một lớp chống bào mòn nên siêu bền có khả năng chống lại sự hà khắc của khí hậu và Thời gian. Tay kéo lưới. Nam châm. Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Khi sử dụng không ngăn trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa.

- Khung nhôm định hình :. Cấu tạo :. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. Khung bằng thanh nhôm hình thù nom na ná cánh chạn bát. Ngăn muỗi:.

Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy tương hỗ dễ dàng hơn. Sự tinh tế còn được biểu lộ ở hệ thống lưới đan xen nhau cấu thành từ những sợi thủy tinh uốn dẻo có khả năng chống lại sự thâm nhập của côn trùng truyền bệnh và được bao bọc bởi một khung nhôm sơn tĩnh điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top