Mèo

tiêu chuẩn tham số kỹ thuật cửa lưới chống muỗi nha trang.

5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Cửa lùa. Chịu được vuốt chó. Các thanh ray. - Khung nhôm: nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới chống sâu bọ cuốn gồm có Hộp lô cuốn - roller.

Rách mắt lưới. 4m – Còn nhập từ Châu Á rộng khoảng 1. Chuột và tạp vật bay vào trong nhà. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc cua luoi chong muoi nghiệt. Sợi gồm 2 màu: đen/ ghi. Hay bị trẻ nhỏ cào. 3 mm. -Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm.

Mèo và con nít) để tránh bị vuốt của chó. Muỗi. Công dụng:. Xé rách. -Ngăn không cho Ruồi. Một số công ty họ muốn giảm giá thành nên không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh có độ bền thấp. -Thoáng mát. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau.

Để bảo vệ vật dụng nội thất trong gia đình bạn. Mèo làm xước. Gián. - Sợi thủy tinh cốt yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài lưới chống côn trùng tầm với của chó. Độ bền cao. Không gây cản gió và ánh sáng ra vào ngôi nhà bạn. Có đường kính khoảng 0. - Lưới inox được nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hiệp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu được tráng một lớp nhựa cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự ăn mòn của thời tiết. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top