Các chi tiết định vị

phần chuyển động lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

2. Nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm. - Hộp lô cuốn: Nhôm định hình nhập cảng từ nước ngoài với độ bền cao. Chịu được thời tiết hà khắc. Khoá lưỡi gà. - Ray dẫn hướng: Nhôm định hình nhập cảng. Tả lị thương hàn. Hệ chuyển động. Vấn đề này gây nhức nhối trong cộng đồng vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cộng đồng.

Chất liệu này giúp lưới giảm tối đa việc cản ánh sáng. Môi trường sống bây giờ tại các thành thị lớn khá ô nhiễm do tinh thần của người dân còn quá kém. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Chuyên dụng. 6 - 0. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu.

Kéo dài thời gian lão hoá. - Các chi tiết định vị: Nắp nhựa. - Lò xo và trục lô: lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao.

Cơ chế hoạt động:. Điểm bắt vít. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty chúng tôi. Hộp lô cuốn chứa lưới. công ty cửa lưới chống muỗi - Lưới: làm bằng sôi thủy tinh. Để hiệp với cấu tạo. Tính năng. Khi không sử dụng (đóng cửa chính).

- Màu sắc: Chúng tôi chỉ sử dụng lưới sợi thuỷ tinh (Châu Âu) với độc nhất một màu xám tro. Không văng. Dai. Uốn làm méo hoặc làm rách lưới. Hệ số kéo nén. Phần động (phần chuyển động).

Màu sắc: Đen hoặc trắng. 8mm. Kiểu dáng theo tiêu chuẩn riêng độc quyền do các kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu và chế tác bảo đảm khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới.

Cửa lưới chống muỗi được sử dụng bằng thao tác tay kéo lưới xuống và ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray dẫn hướng.

Bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang. Trục lô sử dụng thanh nhôm định hình. Giá đỡ gắn trực cong ty cua luoi chong muoi tiếp vào vị trí cửa cần lắp Cửa lưới chống muỗi.

Mềm dẻo. 3. Màng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm.

Đàn hồi tốt. Phần tĩnh (khung bao): gồm các thành phần cấu tạo nên khung. Nén của lo xo. Khoá (lưỡi gà) được cấu tạo bằng nhựa HDPE định hình. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được Công ty Việt Thống thiết kế dựa trên hai phần chính:. CỨA LƯỚI TỰ CUỐN - 01. 8mm. Định vị bằng đinh vít. Bảo đảm các thông số kỹ thuật: Thắng lực kéo.

Màu sắc của ray dẫn hướng ăn nhập với hộp lô cuốn. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh nhập khẩu từ Châu Âu được cấu tạo bởi: màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

6 - 0. Nhiều người đem rác thải đổ xuống sông. Có độ dày 0. Dẻo. Vàng cam. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất định. Trên thanh ray có gắn gioăng lông làm kín. Có độ dày 0. 1. Đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. Môi trường ô nhiễm là điều kiện thuận tiện cho các loài ruồi muỗi phát triển gây nên các dịch bệnh hiểm nguy như sốt xuất huyết.

Rạch và thói quen xả rác tứ tung nơi công cộng vẫn còn. Thường sử dụng cho cửa sổ hoặc cửa đi một cánh. Do vậy các tham số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ cho cửa. Lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo nén của lò xo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top