8 x 0. Lưới sợi kim loại (INOX 304 không gỉ) dùng cho cửa lùa. - Sợi INOX mảnh. ). Chuột. 8mm. Thân thiện với môi trường sống vì không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ. Cấu tạo. Trắng bóng đan thành lưới có kích tấc lỗ 0. Gián. Điện chiếu sàng. Lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) với duy nhất một màu xám tro. 1. I. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Muỗi. - Rất bền với thời gian. Chất lượng đảm bảo. Lưới sợi thuỷ tinh: dùng cho cửa lưới tự cuốn.
- Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến các loại cửa khác. 2. - Ngăn không cho Ruồi. Chống côn trùng mẫu mã đẹp. Tạo giấc luoi chong con trung ngủ ngon. - Phụ kiện: Chốt cài tay nắm… đồng bộ. - Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Không gian sống thoáng đãng. Công ty Việt Thống chuyên sinh sản. Quạt gió….
Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập cua luoi vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Cửa nhất thiết. Chịu được những vùng thời tiết khắc nghiệt. - Kích tấc giới hạn: (khảo sát và tham mưu trực tiếp). - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp kiệm ước chi phí năng lượng (điều hoà.
Ưu điểm:. - Không ngăn trở tầm nhìn. II. Cửa mở. Thi công các loại cửa lưới chống muỗi.
cửa lưới
cua luoi
cửa lưới muỗi
lưới chống muỗi
cong ty cua luoi
công ty cửa lưới
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
luoi chong con trung
công ty cửa lưới chống muỗi
cong ty cua luoi chong muoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top