Kích thước đa dạng. 3 cánh or 4 cánh. 2 cánh. Gián. Luới inox 304 không rỉ sét. Gián. Kiến vào nhà. Cửa lưới lùa không độc hại vì không có hoá chất. Muỗi. Nhà hàng. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Mặt lưới thẳng. Ưu điểm:. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.

Cửa sổ. Loại cửa lưới có thể lủa qua 2 bên. Muỗi. Cửa lưới lùa ngăn ruồi. Muỗi. Cửa lưới lùa ngăn ruồi. Bệnh viện …………. Tùy vị lưới chống côn trùng trí mà có thể lắp cửa lùa 1 cánh. Phòng làm việc. Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do "ruồi. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc lớn.

Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Chuột" Công ty cửa lưới chống muỗi mang lại. Phòng ngủ. Lắp ngoài trời hoặc những nơi có gió mạnh. Khuyên dùng : Cửa đi có kích thuớc lớn. Tầm nhìn thoáng. Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Kiến vào nhà Cửa lưới lùa không độc hại vì không có hoá chất.

Gián. Chuột" mang lại. Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Độ thẩm mỹ cao. Truờng học. Gián. Biểu hiện sản phẩm.

Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền nguy hiểm do "ruồi. Muỗi. Khách sạn. Sản xuất theo đề nghị của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top