Khách sạn. Truờng học. Ưu điểm:. Phòng làm việc. Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm hiểm nguy do "ruồi. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Nhà hàng. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Kích thước đa dạng. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp. Tầm nhìn thoáng. Kiến vào nhà. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí.

Trường học. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc lớn. Chuột" mang lại. Mặt lưới lưới chống côn trùng thẳng. Nhà hàng. Kích tấc đa dạng. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Phòng ngủ. Khách sạn. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng. Phòng ngủ. Phòng làm việc. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Gián. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng luoi chong con trung và không khí lưu thông dễ dàng. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách.

Muỗi. Độ thẩm mỹ cao. Bệnh viện …………. Gián. Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi Kích thước lớn hoặc những vị trí có gió mạnh.

Bệnh viện …………. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Lưới inox 304 không gỉ. Tả sản phẩm. Muỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top