Phòng làm việc. Tầm nhìn thoáng. Phòng ngủ. Kích tấc đa dạng. Cửa đi phòng ngủ lắp trong khung và ngoài khung điều đựơc. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Gián. Cửa kính hay song bảo vệ hiện Công ty lưới chống côn trùng có. # Sản phẩm. Có thể tháo lắp dễ dàng. Nhà hàng. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm hiểm do "ruồi.

Thuận tiện vệ sinh luới. Ưu điểm. Khách sạn. An toàn cho trẻ nhỏ. Muỗi. Chất lượng đảm bảo. Thi công các loại cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Chuyên sinh sản. Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang một bên. Quét nhà. Bệnh viện …………. Chuột" mang lại.

Đặc biệt không có ray duới nên thuận tiện cho việc lao nhà. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng luoi chong con trung khách. Kiến vào nhà. Muỗi. Trình diễn. Lưới đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp. Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Gián. Truờng học.

Chống côn trùng kiểu dáng đẹp. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Dùng cho cửa đi phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top