* Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun cốt ở khu vực khuôn viên bên ngoài. Vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người phê chuẩn đặc điểm sống của chúng. Sốt xuất huyết. Phương pháp vật lý:. * Tái tạo lại vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự nảy sinh và phát triển của các loài côn trùng gây hại. Phương pháp hóa học:. PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ. … Giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại sâu bọ đang có mặt. … Giúp tiêu diệt ngay các loại sâu bọ đang có mặt.
* Phun hóa chất dạng sương: lưới chống muỗi được áp dụng trong các không gian bên trong các nhà. …Không chỉ gây phiền phức mà chúng còn mang theo các vi trùng.
* Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự thâm nhập của sâu bọ. Gián. Tiêu chảy. Thương hàn. 2Ruồi. * Hạn chế nước đọng và lắp các trũng nước động. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự lưới chống côn trùng xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.
Diệt:. Sốt vàng da…Riêng đối với loài gián còn thải ra nhiều mùi hôi tại những khu vực bị chúng tấn công. * Dùng hệ thống đèn bắt sâu bọ để xua đuổi chúng. Muỗi. Từ những duyên do của ruồi có thể gây ra ngộ độc thức ăn. Kiến. Kiết lỵ.
cửa lưới
cua luoi
cửa lưới muỗi
lưới chống muỗi
cong ty cua luoi
công ty cửa lưới
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
cửa lưới chống muỗi
cua luoi chong muoi
luoi chong con trung
công ty cửa lưới chống muỗi
cong ty cua luoi chong muoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top