Ỉa chảy

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi.

- Tầm nhìn khoảng 1 mét không thấy lưới. - Giá thành thấp nhất khoảng 380k và cao nhất là 540- 600k 1 mét vuông.

- Tỷ lệ hỏng thấp vì bản thân cửa được làm bằng nhôm cao cấp Vijalco Việt Nhật đa dạng về màu sắc để bạn dể lựa chọn theo sở thích. V. Chạm bếp chúng có mùi hôi rất khó chịu là nguyên cớ truyền các loại bệnh như đường ruột. Gián là loài ăn chất thải.

- Gió vào muỗi không lọt. Với tình trạng hiện với dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con em và chính bản thân luoi chong muoi chúng ta thì việc nghiên cứu tìm hiểu để cho ra đời những sản phẩm có tác dụng gian những loại sâu bọ gây bệnh mà không dùng đến các loại nhang muỗi thuốc diệt chuột hay thuốc xịt diệt côn trùng là điều được rất nhiều người ủng luoi chong muoi hộ và khuyến khích.

- Lưới sợi thủy tinh mềm mại êm ái. Dịch tả. Cống rãnh. Đặc điểm cửa lưới chống muỗi :. - Chống các loại côn trùng kể cả chuột. Công ty cua luoi Việt Thống với các chủng loại cửa đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp với từng ngôi nhà :. Đa dạng hợp với khung cửa nhà bạn không ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi.

luoi chong muoi Khung làm bằng nhôm cao cấp. - Lưới làm bằng inox không gỉ nhập từ ý. Ôi thiêu. Và đặc biệt không dùng hóa chất bảo vệ lưới. Gầm tủ. Thường hàm trong các thùng rác. - Thời kì dùng hơn 5 năm.

Phòng bệnh do gián gây ra. Được nhập từ Mỹ. - Dể lắp đặt. Thông thoáng không cản ngăn tầm nhìn. Do vậy việc gian và diệt trừ các loài côn trùng như ruồi muỗi kiến gián là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình.

- Ánh sáng và không khí lưu thông dể dàng. V.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top