Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy tương hỗ dễ dàng hơn. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để nhất định các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách. Thông tin chung:. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. Đầu bịt tay kéo. + Lưới gồm 2 cua luoi chong muoi binh tan màu ( đen /ghi). Khi dùng không cản trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa.

Cấu tạo:. Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như không nhìn thấy. Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa kết liên khung. Nam châm.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông cua luoi chong muoi số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Tay cua luoi kéo lưới. + Kích thước tối đa: (cm). - Khung nhôm định hình :. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. - Lưới chống. Trải qua hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không sử dụng nữa. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi.

Ngăn muỗi:. - Độ thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top