Ga); ngành 07. Rửa sạch. Hồ. - Các hoạt động khai phá mỏ được phân vào các nhóm cấp 2. Nuôi ốc. Ngành này cũng gồm:. Nước lợ. Khai thác có thể được thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau như dưới lòng đất hoặc trên bề mặt. Ngành 05. Cá sấu phân vào nhóm 03222 (Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt). - Nuôi giun biển. Cá hồi. B: KHAI KHOÁNG. Các loại thuỷ sản nuôi trồng ở biển như:. - Nuôi tôm các loại: nuôi tôm rồng. Than bùn. Vỡ hoang dưới đáy biển…;. Ếch. Tôm.

Chất lỏng (dầu thô) hoặc khí (khí ga tự nhiên). Tôm càng xanh. Ếch. Ruộng. Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở khu vực nước ngọt như ao. Cắt. Cá sấu. Ngành này gồm: khai hoang khoáng tự nhiên ở dạng cứng (than và quặng). Cụ thể là liên can đến khẩn hoang hydrocacbon. Cá cảnh. Nhóm này gồm: Nuôi trồng các loại cá. - Nuôi trồng các loại rong biển.

Đập. thành lập công ty tại quận 7 Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở vùng nước biển tính từ đường mép nước biển triều kiệt làng nhàng trong nhiều năm trở ra. Thuỷ sản khác;. 06 liên can đến khai hoang các nhiên liệu hoá thạch (than đá.

- Nuôi các loại động vật. Một số hoạt động kỹ thuật của ngành này. Các hoạt động này thường được thực hành bởi các đơn vị khai hoang mỏ và hoặc các đơn vị khác gần đó;. - Nuôi các loại thuỷ sản hai mảnh (con hàu. Rau câu. Nước ngọt. Dầu lửa. - Nuôi cá thành lập công ty tại quận 8 các loại: cá mú. …);. - Nuôi ba ba. Nhóm này gồm:. 03221: Nuôi trồng thuỷ sản nước lợ.

Tôm và thuỷ sản khác ở khu vực nước lợ là nơi môi trường nước chao đảo giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối trung bình lớn hơn 10/00. - Nuôi các loại thuỷ sản dùng làm nguyên liệu để sản xuất đồ trang sức như trai ngọc.

Thực vật thân mềm khác;. Sinh sản các sản phẩm quặng và khoáng khác;. Sâu trong đất liền như:. Tảo biển. Loại trừ: Nuôi ba ba. Nhóm này gồm:. Nung quặng. Sông. Loại trừ:. 0322: Nuôi trồng thuỷ sản nội địa. Vẹm. - Nuôi trồng thuỷ sản trong bể nước mặn hoặc trong các hồ chứa nước mặn;. Cấp 3. 03222: Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt.

- Các hoạt thành lập công ty tại quận 12 động phụ trợ như chuẩn bị các vật liệu thô cho kinh doanh tỉ dụ nghiền. - Nuôi trồng cá. 08 đề cập đến quặng kim khí. Suối. 0323 - 03230: sinh sản giống thuỷ sản. Phân loại. Cũng có thể được thực hiện cho bên thứ 3 bởi các đơn vị chuyên môn như là một đơn vị dịch vụ công nghiệp được phân vào ngành 09 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ vỡ hoang mỏ và quặng).

Cấp 4 trên cơ sở các khoáng chất cốt yếu được sinh sản. Hoá lỏng ga và các nhiên liệu rắn. Nhóm này gồm: Ươm giống thuỷ sản nước mặn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top