Nhìn kĩ

Cách sử dụng cho cửa lưới chống muỗi quảng ninh.

Trung Quốc.

Giữa đầu nó có một cái vòi nhọn hoắt nhô lên. Vợ ông đã đập chết con muỗi. Hôm 28/5 ông nhìn thấy có một con muỗi rất to bay vo ve trên tường nhà mình. Thường hút chất dịch từ cây cối làm thức ăn. ” Sợ bị con muỗi này đốt thì không sao giờ mới hết sưng.

Từ đầu đến chân đo được là 6cm. Ông Cố kể lại. Con muỗi có kích cỡ khổng lồ này vừa được phát hiện trên tường nhà ông Cố. Giống “công cụ” hút máu người của loài muỗi thông thường. Ông Cố nhặt con muỗi lên thì thấy. Theo thầy Vương. Sải cánh mỗi bên dài 3cm. Sinh trưởng trong hốc cây hoặc đất nhưng không hút máu người. Con muỗi to bằng đồng xu. Những người chứng kiến cho biết.

Loài muỗi này xuất hiện nhiều ở các vùng phía Nam Trung Quốc. Không gây hại gì cho con người. Sau đó. Bà Lý. Loại muỗi này là “muỗi đại”. Nó chỉ có một đôi cánh. Ông Cố nói: “Nhìn thì đúng là muỗi nhưng to hơn muỗi thường ngày rất nhiều.

82 tuổi kinh ngạc chia sẻ. Mấy chục năm sống trên đời bà chưa bao giờ thấy con muỗi nào to như vậy. Thầy Vương. Xua thế nào cũng không đi.

300 VNĐ). Để bảo vệ an toàn cho cả nhà. Kích cỡ thân mình của nó tương đương với một đồng xu. Con muỗi này có kích cỡ (tính cả chân) tương đương với đồng xu 1 dân chúng tệ (tương đương 3. Nó chỉ là họ hàng rất xa với loại muỗi thẳng băng đốt chúng ta mà thôi. Ông thấy con muỗi này có hình dạng hơi kì lạ. Một người dân ở Nam Kinh. Một người có thâm niên nhiều năm nghiên cứu sâu bọ đang làm việc tại Đại học Nông nghiệp Nam Kinh cho biết.

Ông và vợ đã lấy tờ báo ra đập chết nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top