Dễ dàng trong việc lắp đặt thuận tiện khi dùng

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

- Dùng dể dàng. Sợi dẻo. Hiện thời dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trổi. Lưới chống muỗi. 8 x 0. - Có thể dùng với các loại cửa có kích tấc lớn mà bảo đảm không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.

Thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Mầu đen hoặc xám tro. Kéo vào. Khung nhôm. - Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. cua luoi chong muoi go vap khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. Thuận tiện cho việc đi lại. Bởi chúng cũng rất dễ dùng. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên tiện lợi

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

Khung nhôm:. - Chúng tôi tư vấn Khách hàng dùng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng xếp. - Thích cua luoi chong muoi phu nhuan hợp với các loại cửa có kích tấc lớn.

1. Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh). Cửa lưới chống muỗi xếp phù hợp cho các nhà vi la. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Ưu Điểm:. - Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu dùng.

- Có độ thẩm mỹ cao. 2. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. - Model này có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

Có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm cua luoi chong con trung trên khung cửa. Kích thước lỗ 0. Độ bền cao. Cửa ban công). Các nhà cao tầng chung cư cao cấp. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. 8mm. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

Lưới chống muỗi:. Khung nhôm bao. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. ( Cửa sổ cửa đi. Cửa lưới chống muỗi xếp đây là model sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. Cửa lưới muỗi xếp ăn nhập cho các nhà vi la cao tầng và khu chung cư cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top