Loa dành cho xích lô mini với những bài nhạc thiếu nhi vui nhộn không chỉ là yếu tố lôi cuốn sự tò mò của trẻ mà còn hỗ trợ các em tập hát

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm loa dùng từ nguồn điện acquy 12v kéo dài thời kì sử dụng hơn giá tham khảo 260. Và tùy theo nhu cầu dùng mà lựa chọn acquy có điện (Ah) khác nhau.

Cung cấp cả thảy các loại phụ tùng thay thế đặc thù cho dòng xe xích lô trẻ con. 000 đ. Phụ tùng thay thế:. Vui lòng gọi 0932 49 79 39 để được báo giá chi tiết. 00 đồng. Phụ kiện trang trí với chất lượng bảo đảm kèm giá thành tốt nhất. Nguồn điện từ acquy dùng để cung cấp cho đèn Led trang hoàng.

Xe xích lô trẻ con được thiết kế chỗ để loa gần vị trí của acquy xe xích lô trẻ em và bên dưới ghế ngồi nhằm tránh trường hợp bị mưa ướt khi các em đang chơi. Với giá thành và chất lượng ổn định chúng tôi tư vấn khách hàng tuyển lựa bình acquy GS. Loại loa phát nhạc cho xe xích lô trẻ với mục đích mang lại tối ưu nhất thích hợp với kích tấc sản phẩm của chúng tôi được cung cấp với giá 190.

Và phát triển kỹ năng giao tiếp khác của trẻ. Globe 12V-5ah. Trên xe của chúng tôi đã thiết kế vị trí để bình acquy và các phụ kiện xích lô trẻ em khác một cách thuận tiện nhất. Loa nghe nhạc

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

000 xe xich lo đ – 230.

Acquy cung cấp điện. Khách hàng có thể yêu cầu trang hoàng theo yêu cầu các phụ kiện khác hợp theo thị hiếu hoặc yêu cầu sử dụng theo vùng miền. 000đ tặng kèm thẻ nhớ 2G có chép sẵn nhạc thiếu nhi. Các loại bình dùng cho xe xích lô con nít có hiệu điện thế 12V. Hoặc phoenix 12-4. Dòng loa căn bản trên thị trường dùng pin sạc với hiệu điện thế là 5V. Bình acquy của được để ở hộp chứa dưới yên xe để tránh các cụng trong quá trình điều khiển xe và tránh đươc thời tiết mưa ướt gây hỏng thiết bị.

Hiện thời loa dành xe xich lo cho sản phẩm xe xích lô trẻ con rất đa dạng mẫu mã chủng loại. Acquy – phụ-kiện-xích-lô-trẻ-em. Ngoài các phụ kiện trang hoàng chính kể trên. Có thể kết nối với acquy duyệt y một adapter chuyển đổi hiệu điện thế. 5ah. Khách hàng nên tự trang bị sản phẩm này vì được bảo hành tại nơi bán giá bán giao động từ 180. Loa được tuyển lựa với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top