Công ty máy ép mía Việt Thống chuyên cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm máy ép mía siêu sạch chất lượng nhất

Một số thông tin kỹ thuật của máy cạo vỏ mía.

Tiết kiêm nhân lực. Máy dán miệng ly. Thời kì. Và dịch vụ sửa máy ép mía. Bạn có nhu cầu sử dụng máy ép mía giá rẻ máy cạo vỏ mía chất lượng này. Một số thông báo kỹ thuật của máy cạo vỏ mía :. Hợp vệ sinh. Nhằm phát triển hơn về lĩnh vực của mình và cung cấp. Và quan trọng nhất là hỗ trợ người kinh doanh nước mía tăng cao năng suất là điều hoàn toàn tiện lợi.

Ngoại giả dùng máy cạo vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Quý khách hàng sẽ ưng với những dòng sản phẩm máy bảo vỏ mía mà chúng tôi cung cấp.

Tăng cao năng xuất. Công suất: 10 cây/ phút. Đường kính bào lên đến 6cm. Đáp ứng được hiệu quả cao nhất. Kích thước: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm. Hoạt động được trong thời kì dài cho ra số lượng nhiều. Hãy liên quan với chúng tôi công ty máy ép mía Việt Thống để được tham vấn và phục vụ tận tình hơn. Thì đầu tư và chọn lọc sử dụng một chiếc máy có nhiều hiệu quả tằn tiện nhân công.

Tăng cao năng suất. Và nhiều hiệu quả khác. Được thiết kế dễ dàng dùng.

Được chế tạo bằng thép chắc chắc. Dễ dàng dùng. Tần tiện thời gian. Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Với những ưu điểm của máy cạo vỏ mía nêu trên. Phục vụ khách hàng tận tình hơn. Với những thiết kế ưu việt và thuận lợi xe nước mía như vậy giúp cho máy cạo vỏ mía có thể bào tuốt các loại mía có hình trạng cong hay thẳng. Điện năng:110-220V.

To hoặc nhỏ. Các ưu điểm của máy cạo vỏ mía của chúng tôi:. Trọng lượng: 87kg. Bảo đảm an toàn sử dụng. Với dịch vụ cung cấp máy cạo vỏ mía của chúng tôi. Kèm theo đó chúng tôi đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ trong ngành kinh doanh nước mía như: máy cạo vỏ mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top