Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì

Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi.

Cửa Lưới của chúng tôi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Ruồi muỗi gây ra. Để bạn có thể chọn lọc theo sở thích. Cửa chớp.

Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cấp. Cửa sổ. Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh cua luoi chong muoi binh tan như muỗi. Gián. Bên cạnh đó. Kiến. Lắp ở cửa sổ. Với cửa lưới của chúng tôi mọi nhà đều lắp được. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Lỗ thông gió. Sốt xuất huyết hoặc các bệnh đường tiêu hóa do sâu bọ. Hãy sắm cho ngôi nhà thân thương của mình một bộ cửa lưới chống muỗi loại tốt để phòng tránh sốt rét

Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi.

Giá cua luoi chong muoi cả hợp lý. Đương đại và an toàn. Rất đa dạng màu sắc. Cửa sổ có kích tấc lớn. Khít. Châu chấu. Cửa lưới tại Quận 9 - Cửa lưới của chúng tôi cua luoi có mẫu mã đa dạng. Ruồi. Sang trọng. Bộ sản phẩm này rất hợp lắp cho cửa đi. Tạo độ kín. Cửa ra vào. Quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi.

Sản phẩm cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn. Không chỉ giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng ngăn không để muỗi hay côn trùng lọt qua. Màu sắc tươi sáng. Ô thoáng…không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top